หน้าแรก
ข่าวประชาสัมพันธ์
นักศึกษาใหม่
นักศึกษาปัจจุบัน
ผู้สำเร็จการศึกษา
คณาจารย์และบุคลาการ
บริการ
ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารการศึกษา
คู่มือนักศึกษา
ปฏิทินการศึกษา
ตารางเรียน/สอบ
แบบฟอร์มคำร้องต่างๆ
สถิตินักศึกษา
สรุปคะแนนรายวิชา Mean/GPA
คำร้องออนไลน์
การขอเอกสารทางการศึกษา
เครื่องคำนวณที่อนุญาตนำเข้าห้องสอบได้
ระเบียบการ
ค่าธรรมเนียมการศึกษา (เบิก)
ระเบียบ ประกาศและแนวปฏิบัติ ต่างๆ
ระเบียบการแต่งกาย
สำนักงานทะเบียนนักศึกษา
ประวัติและโครงสร้าง
บุคลากร
ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารการศึกษา (NewAcis)
กำหนดการลงทะเบียนเรียน ภาคการศึกษาที่ 2
/2560
Set up Popup Blocker ใน Google Chrome และ Internet Explorer
คู่มือการใช้ระบบลงทะเบียน สำหรับนักศึกษา (
TH
/
EN
)
คำแนะนำในการยื่นคำร้องออนไลน์ผ่านระบบ New Acis สำหรับนักศึกษา
(คำร้องขอลาพักการศึกษาและคำร้องขอถอนรายวิชา)
การขอใบเสร็จรับเงินค่าลงทะเบียนเรียน (ใบเบิก)
และ ขั้นตอนการดาวน์โหลดเอกสารประกอบการเบิกค่าเล่าเรียน
วิธีพิมพ์ใบรายงานผลการศึกษา (Transcript) ด้วยตัวเองแบบไม่เป็นทางการ (
TH
/
EN
)
Update 13/10/59
การทำคำร้องขอคืนเงิน
ระดับปริญญาตรี
คู่มือนักศึกษา
การวัดและการคำนวณ GPA.GPAX. ระดับปริญญาตรี สำหรับนักศึกษารหัส 57 เป็นต้นไป
ระเบียบฯ ว่าด้วยการศึกษาระดับปริญญาตรี พ.ศ.2557
(เริ่มใช้ภาคการศึกษา1/2557)
ระเบียบฯ ว่าด้วยการศึกษาระดับปริญญาตรี (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2560
ปฏิทินการศึกษา
ตารางเรียน/ตารางสอบ
เครื่องคำนวณที่ได้รับอนุมัติให้เข้าห้องสอบ
แบบฟอร์มคำร้องต่างๆ
ระดับบัณฑิตศึกษา (ปริญญาโท, ปริญญาเอก)
ปฏิทินการศึกษา
ตารางเรียน/ตารางสอบ
แบบฟอร์มคำร้องต่างๆ
เอกสารและแบบฟอร์มที่ใช้ในการทำวิทยานิพนธ์
Download เอกสารระดับบัณฑิตศึกษา
ประกาศคณะศิลปศาสตร์ มจธ. เรื่อง การจัดการเรียนการสอนวิชาภาษาอังกฤษสำหรับนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา
(มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน 2560)
ระเบียบมหาวิทยาลัยฯ ว่าด้วยการศึกษา ระดับบัณฑิตศึกษา Handbook
ระเบียบมหาวิทยาลัยฯ ว่าด้วยการศึกษา ระดับบัณฑิตศึกษา พ.ศ.2547 ฉบับที่ 1
ระเบียบมหาวิทยาลัยฯ ว่าด้วยการศึกษา ระดับบัณฑิตศึกษา พ.ศ.2553 ฉบับที่ 2
ระเบียบมหาวิทยาลัยฯ ว่าด้วยการศึกษา ระดับบัณฑิตศึกษา พ.ศ.2555 ฉบับที่ 3
ระเบียบมหาวิทยาลัยฯ ว่าด้วยการศึกษา ระดับบัณฑิตศึกษา พ.ศ.2556 ฉบับที่ 4
ระเบียบมหาวิทยาลัยฯ ว่าด้วยการศึกษา ระดับบัณฑิตศึกษา พ.ศ.2559 ฉบับที่ 5