FAQ งานพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปีการศึกษา 2565
- Q: กำหนดการขึ้นทะเบียนบัณฑิต
A: – 28 สิงหาคม – 30 กันยายน 2566 - Q: ขึ้นทะเบียนบัณฑิตแล้ว แต่ชำระเงินไม่ทันตามวันที่ที่กำหนด ต้องทำอย่างไร
A: บัณฑิตสามารถเข้า MODLINK อีกครั้งเพื่อสร้างบิลใหม่สำหรับชำระเงิน - Q: ค่าธรรมเนียมสำหรับการขึ้นทะเบียนบัณฑิต
A: ค่าขึ้นทะเบียนบัณฑิต 1500 บาท ทุกระดับการศึกษา - Q: หากไม่ประสงค์จะเข้าร่วมพิธีงานพระราชทานปริญญาบัตร จะต้องขึ้นทะเบียนบัณฑิตหรือไม่
A: บัณฑิตทุกคนจะต้องขึ้นทะเบียนบัณฑิต - Q: จำอีเมลล์/password เข้า MODLINK ไม่ได้ต้องทำอย่างไร
A: ติดต่อ”สำนักคอมพิวเตอร์”
Facebook : Computer Center of KMUTT
Tel. 02-470-9444 - Q: กรณีขึ้นทะเบียนบัณฑิตไม่ได้ เนื่องจากติดค้างภาระกับมหาวิทยาลัย ต้องดำเนินการอย่างไร
A: บัณฑิต จะต้องติดต่อไปยังหน่วยงาน ที่ติดภาระคงค้าง เพื่อให้หน่วยงานดังกล่าว ปลดภาระ
– ภาควิชา
ติดต่อภาควิชา ของบัณฑิต
– กิจกรรมภาคบังคับ
ติดต่อสำนักงานกิจการนักศึกษา 0-2470-8101
– เกณฑ์ภาษาอังกฤษ
ติดต่อสำนักงานทะเบียนนักศึกษา 0-2470-8149
– ห้องสมุด
ติดต่อสำนักหอสมุด 0-2470-8214-8218
– หอพัก
ติดต่อหอพักนักศึกษา 02-470-8460-3
– วินัย
ติดต่อสำนักงานกิจการนักศึกษา 0-2470-8111
– ค้างชำระค่าเล่าเรียน
ติดต่อสำนักงานทะเบียนนักศึกษา 0-2470-8154,8340
- Q: กรณีบัณฑิตไม่เข้ารับปริญญา จะสามารถรับใบปริญญาบัตรได้อย่างไร
A: บัณฑิตติดต่อขอรับใบปริญญาบัตร หลังวันพิธีประมาณ 2 สัปดาห์ ที่ THE HUB ชั้น 1
อาคารสำนักงานอธิการบดี หรือติดต่อ line@regiskmutt เพื่อให้ม.จัดส่งทางปณ. (มีค่าธรรมเนียมการจัดส่ง 100 บาท) - Q: หากไม่สามารถเข้าร่วมพิธีพระราชทานปริญญาบัตรในปีที่สำเร็จการศึกษาได้ จะขอเลื่อนรับหรือไม่
A: บัณฑิตสามารถขอเลื่อนรับได้ โดยจะต้อง
1. ขึ้นทะเบียนบัณฑิต และชำระเงินตามปีการศึกษาที่สำเร็จการศึกษา
2. ดำเนินการเขียนคำร้อง สทน. 11 คำร้องขอเลื่อนรับพระราชทานปริญญาบัตร
(ดาวน์โหลดคำร้อง https://regis.kmutt.ac.th/service/form/RO-11.pdf) และส่งมาที่ line@regiskmutt