FAQ งานพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปีการศึกษา 2566

  1. Q: กำหนดการขึ้นทะเบียนผู้สำเร็จการศึกษา
    A: 26 พฤศจิกายน – 27 ธันวาคม 2567
  2. Q: ขึ้นทะเบียนผู้สำเร็จการศึกษาแล้ว แต่ชำระเงินไม่ทันตามวันที่ที่กำหนด ต้องทำอย่างไร
    A: บัณฑิตสามารถเข้า MODLINK อีกครั้งเพื่อสร้างบิลใหม่สำหรับชำระเงิน
  3. Q: ค่าธรรมเนียมสำหรับการขึ้นทะเบียนผู้สำเร็จการศึกษา
    A: ค่าขึ้นทะเบียนผู้สำเร็จการศึกษา 1500 บาท ทุกระดับการศึกษา
  4. Q: หากไม่ประสงค์จะเข้าร่วมพิธีงานพระราชทานปริญญาบัตร จะต้องขึ้นทะเบียนผู้สำเร็จการศึกษาหรือไม่
    A: บัณฑิตทุกคนจะต้องขึ้นทะเบียนผู้สำเร็จการศึกษา
  5. Q: จำอีเมลล์/password เข้า MODLINK ไม่ได้ต้องทำอย่างไร
    A: ติดต่อ”สำนักคอมพิวเตอร์”
        Facebook  : Computer Center of KMUTT
        Tel. 02-470-9444
  6. Q: กรณีขึ้นทะเบียนผู้สำเร็จการศึกษาไม่ได้ เนื่องจากติดค้างภาระกับมหาวิทยาลัย ต้องดำเนินการอย่างไร
    A: บัณฑิต จะต้องติดต่อไปยังหน่วยงาน ที่ติดภาระคงค้าง เพื่อให้หน่วยงานดังกล่าว ปลดภาระ

    – ภาควิชา

    ติดต่อภาควิชา ของบัณฑิต

    – กิจกรรมภาคบังคับ

    ติดต่อสำนักงานกิจการนักศึกษา 0-2470-8101

    –  เกณฑ์ภาษาอังกฤษ

    ติดต่อสำนักงานทะเบียนนักศึกษา 0-2470-8149

    – ห้องสมุด

    ติดต่อสำนักหอสมุด 0-2470-8214-8218

    – หอพัก

    ติดต่อหอพักนักศึกษา 02-470-8460-3

    – วินัย

    ติดต่อสำนักงานกิจการนักศึกษา 0-2470-8111

    – ค้างชำระค่าเล่าเรียน

    ติดต่อสำนักงานทะเบียนนักศึกษา 0-2470-8154,8340

  7. Q: กรณีบัณฑิตไม่เข้ารับปริญญา จะสามารถรับใบปริญญาบัตรได้อย่างไร
    A: บัณฑิตติดต่อขอรับใบปริญญาบัตร หลังวันพิธีประมาณ 2 สัปดาห์ ที่ THE HUB ชั้น 1
    อาคารสำนักงานอธิการบดี หรือติดต่อ line@regiskmutt เพื่อให้ม.จัดส่งทางปณ. (มีค่าธรรมเนียมการจัดส่ง 100 บาท)
  8. Q: หากไม่สามารถเข้าร่วมพิธีพระราชทานปริญญาบัตรในปีที่สำเร็จการศึกษาได้ จะขอเลื่อนรับหรือไม่
    A: บัณฑิตสามารถขอเลื่อนรับได้ โดยจะต้อง
         1. ขึ้นทะเบียนบัณฑิต และชำระเงินตามปีการศึกษาที่สำเร็จการศึกษา
         2. ดำเนินการเขียนคำร้อง สทน. 11 คำร้องขอเลื่อนรับพระราชทานปริญญาบัตร
    (ดาวน์โหลดคำร้อง https://regis.kmutt.ac.th/service/form/RO-11.pdf) และส่งมาที่ line@regiskmutt